Độ pô Ford Ecosport thể thao

Độ pô Ford Ecosport thể thao, cao cấp tại Phát Huy Auto

Độ pô Ford Ecosport thể thao sẽ giúp chiếc xe của bạn có âm thanh khỏe khoắn, đẳng cấp hơn so với pô nguyên bản. Chỉ cần gắn thêm một bầu nổ cho pô xe, những âm thanh khác nhau sẽ vang lên khi chiếc xe của bạn vận hành. Tùy vào sở thích và nhu cầu của chủ xe số lượng bầu nổ được gắn vào xe có thể là một, hai, ba hoặc nhiều hơn thế. Và đương nhiên số lượng bầu nổ càng nhiều âm thanh phát ra càng hấp dẫn và khỏe hơn.
Độ pô Ford Ecosport thể thao tại Phát Huy Auto
Độ pô Ford Ecosport thể thao ,giá rẻ

Độ pô Ford Ecosport thể thao trông chất lừ

Độ pô Ford Ecosport thể thao có hai cách độ :

- Độ pô trang trí : là hình thức mang đến một vẻ đẹp mới và độc đáo hơn, tùy vào sở thích của chủ xe khi lựa chọn pô, sau khi hoàn thành xong tiếng pô phát ra có phần nguyên thủy nhưng hình dáng pô có sự thay đổi, sang trong và bắt mắt hơn.

- Độ pô xe hơi theo chế độ on/off : là hình thức được điều khiển bởi công tắc, khi pô ở chế on thì tiếng pô chẳng khác gì một siêu xe với tiếng pô vang, giòn và khỏe khoắn . Còn khi pô trở về chế độ off thì tiếng pô sẽ về với âm pô ban đầu, âm pô sẽ nhẹ nhàng hơn.
Độ pô Ford Ecosport thể thao mẫu pô vuông đôi cao cấp

Độ pô Ford Ecosport thể thao giá tốt nhất HCM

Độ pô Ford Ecosport thể thao được thi công trực tiếp tại cửa hàng Phát Huy Auto, cam kết hông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong nghề độ pô ô tô hơn 10 năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có một diện mạo xe ưng ý nhất. 

Hãy là những khách hàng của Phát Huy Auto để cảm nhận sự khác biệt nhất.

Hotline : 0909.65.7879 Mr Huy

Email: phukientrangtrioto@gmail.com


Nhận xét