Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng

Độ Đèn Hậu Kia Forte chính hãng là đèn được gắn ở hai bên đuôi sau xe ô tô. Đèn hậu có vai trò lớn đối với người lái xe và cả những người xung quanh. Vậy cấu tạo và cách thức hoạt động của đèn hậu xe ô tô như thế nào, cùng Phát Huy Auto tìm hiểu qua bài viết này.
Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng, Chất Lượng Cao

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng màu đỏ ở phía đuôi xe ô tô. Đèn hậu Forte sáng khi bật đèn pha và khi xe dừng, đèn hậu sẽ có màu đỏ sáng hơn so với khi xe đang chạy.

Các bộ phận hoạt động trên xe ô tô đều có chức năng và nhiệm vụ riêng của nó, đèn hậu Kia Forte cũng vậy. Chức năng của đèn hậu là để mọi người thấy được phần cạnh sau xe, giúp họ ước tính được kích thước và hình dáng của xe. Giúp xe ở phía sau sẽ biết rõ được điều kiện thời tiết, từ đó điều chỉnh tay lái sao cho an toàn.

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng kiểu Lexus

Nguyên lý hoạt động của Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng :

Khi người lái bật đèn pha chiếu sáng thì đèn hậu sẽ sáng theo rơ-le chuyển tiếp. Hai đèn này được nối với nhau cùng công tắc nên hoạt động dễ dàng cùng nhau. Khi đèn pha được bật thì đèn hậu sẽ bật theo. Trong trường hợp xe có đèn pha tự động thì đèn hậu sẽ tự chiếu sáng khi xe chạy.

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng giá Rẻ Tại Quận 5

Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng, Chuyên Nghiệp tại HCM

Ngoài Độ Đèn Hậu Kia Forte Chính Hãng, cửa hàng Phát Huy Auto còn cung cấp các dịch vụ như: độ đèn led mí, độ đèn pha, độ đèn led nội thất, gắn màn hình dvd, camera 360 độ, dán cách âm chống ồn,....

Nếu khách hàng đang có nhu cầu nâng cấp, độ xe Kia Forte thì hãy ghé ngay cửa hàng Phát Huy Auto nhé.Địa chỉ chuyên độ xe ô tô uy tín, giá tốt nhất khu vực miền Nam.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Email: phukientrangtrioto@gmail.com


Nhận xét