Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra - giải pháp tăng sáng cho đèn pha Elantra

 Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra giúp cho bạn an toàn trên những chuyến đi xa.đây dường như là giải pháp tối ưu nhất và có thể là hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng của đèn xe ô tô độ sáng tăng lên gấp nhiều lần so với đèn nguyên bản.

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra chính hãng

  Ngoài ra, khách hàng có thể kết hợp độ thêm :

- Độ Angel Eyes, độ đèn mắt quỷ: Ánh sáng hội tụ đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn 

- Độ viền Led: Tạo nên viền đèn led lung linh, thể hiện cá tính của chủ nhân

Lợi ích khi Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra chính hãng

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra là dòng đèn cao cấp nhất hiện nay, nên có cường độ chiếu sáng dài, rộng, phù hợp cho những người lái xe đường dài vào ban đêm an toàn, bởi ánh sáng đèn phát ra như ban ngày.

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra loại tốt nhất

Độ đèn bi xenon có độ sáng phát ra cực mạnh, ánh sáng sắc nét.

Cường độ chiếu sáng xa 100m, rộng rãi lên tới 15 mét, đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bác lái xe.

Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, làm tăng công suất, có tuổi thọ lâu dài 50000 giờ, vượt bậc so với các dòng đèn khác.

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra rất thẩm mỹ

Ánh sáng đèn bi xenon phát ra có màu trắng xanh, dễ dàng nhìn thấy mọi sự vật cản trở trên đường vào ban đêm, giúp tài xế sử lý được mọi tình huống.

Đèn bi xenon được kiểm định nghiêm ngặt, đánh giá của các chuyên gia có độ an toàn cao, không ảnh hưởng tới môi trường, hay chứa bất kể một loại hóa chất nào độc hại, giảm thiểu độ an toàn cho mắt, không gây chói mắt đối với các phương tiện chạy ngược chiều.

Ngoài ra, Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra này ngày mưa cũng không lo bị phai mờ, khi lưu thông trên đường.

Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra tăng sáng tối đa

Nguyên lý hoạt động Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra

 Thông thường bóng đèn bi xenon hoạt động theo nguyên lý, giống hệt bóng đèn tuýt, bóng đèn xenon không có dây tóc, chỉ là 2 điện cực nằm trong một ống thủy tinh, chứa xenon, và muối, các chân đế được thiết kế theo kiểu hình tròn D2S hoặc D2R. 

Dòng bóng đèn bi ô tô này có chức năng chiếu sáng rất xa, phản xạ tốt, điện áp lên tới 25.000 V, khi hoạt động tia hồ quang 1 chấn lưu sẽ cung cấp 85V. Đèn xenon có màu sắc đa dạng, phong phú về mọi mặt, được khẳng định là dòng đèn cao cấp, thể hiện đẳng cấp, cá tính cho người dùng.

Trên đây là những thông tin, lợi ích mà Độ đèn bi xenon Hyundai Elantra mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nâng cấp đèn bi xenon cho xế cưng của mình, hãy ghé ngay cửa hàng Phát Huy Auto ngay hôm nay để có giá ưu đãi tốt nhất nhé.

Tin bài liên quan:




Nhận xét