Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato

Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato chính hãng

Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato không chỉ giúp mở - đóng cửa dễ dàng mà còn mang lại sự an toàn cho cả người lái và những người ngồi trên xe.

Độ Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato chính hãng
Lắp Cửa hít cho xe Kia Cerato giúp giảm thiểu 99% nguy cơ mất an toàn giao thông khi di chuyển do không đóng kín cửa. Trẻ em thường rất hiếu động và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Chúng có thể mở cửa bằng cách nắm tay cầm. Điều này thật nguy hiểm nếu như xe đang lưu thông trên xa lộ đúng không nào? Những mối lo ngại đó hoàn toàn sẽ được dập tắt nhờ trang bị cửa hít ô tô.

Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato cao cấp

Thông tin chung về Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato

Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato được thiết kế liền khối bằng chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp, cho thời gian sử dụng dài lâu. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn thông số kỹ thuật quốc tế.

Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato là sản phẩm với cơ chế hoạt động nhẹ nhàng và chính xác, chỉ cần đẩy nhẹ và cửa hít có thể tự động đóng lại hoàn toàn.

Thông số - kĩ thuật :

  • Dòng sản phẩm với độ bền trên >100.000 chu kỳ hoạt động.
  • Áp suất 50db.
  • Cửa hít ô tô này có dòng điện sử dụng 12V.
  • Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato chất lượng cao
    Điều kiện hoạt động tốt trong khoảng 40°C đến 88°C.

Nên lắp Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato ở đâu giá rẻ tại HCM

Độ Cửa hít tự động cho xe Kia Cerato được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đảm bảo thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và luôn đảm bảo an toàn khi lái xe. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nâng cấp cửa hít tự động cho ô tô của mình, thì hãy ghé ngay cửa hàng Phát Huy Auto nhé. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm:

Nhận xét