Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020

Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020 chính hãng

Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020 là một sản phẩm công nghệ thông minh, giúp cho việc đóng mở cửa xe vô cùng dễ dàng, nhẹ nhàng, thuận tiện. Chỉ một cú đẩy nhẹ đến nửa chốt khóa là cửa hít xe hơi sẽ tự động đóng lại đảm bảo an toàn, chắc chắn.
Liên hệ hotline 0909 65 7879 để độ Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020

Thông số - kĩ thuật :

+ Cửa hít ô tô có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu. Được thiết kế theo kỹ thuật hiện đại tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.

+ Chất liệu: Hợp kim, nhựa ABS

+ Độ bền: >100.000 chu kỳ hoạt động

+ Nguồn điện: 12V

+ Nhiệt độ: 40 – 880C

+ Áp suất: lên đến 50dB
Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020 cắm giắc zin theo xe

Ưu điểm Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020

Tính thẩm mỹ: Bộ cửa hít được thiết kế zin hoàn toàn với ngoàm khoá nguyên bản của cánh cửa, lắp đặt zin, không chế cháo

Tính an toàn: Chỉ cần thao tác đóng cửa thông thường, cơ cấu hít sẽ tự động hít cửa nhẹ nhàng, không cần dùng lực quá mạnh tạo tiếng kêu khó chịu. Dễ dàng hơn cho phụ nữ và trẻ em khi đóng mở cửa.

Tính đa dạng: Cửa hít được sản xuất cho rất nhiều loại xe, mỗi loại xe có một option riêng biệt.

Tính đồng bộ: Mỗi bộ cửa được thiết kế 1 ngoàm khoá, 1 bộ hít, dây giắc phù hợp với giắc có sẵn trong xe, vì thế không cần đục đẽo, chế cháo, cắt dây

Với những lợi ích trên, khi trang bị bộ Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020, chiếc xe của bạn nhất định sẽ được nâng lên đẳng cấp mới, sang trọng hơn, tiện ích hơn.
Độ Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020 tại Phát Huy Auto

Địa chỉ độ Cửa hít tự động Hyundai Tucson 2020 chuyên nghiệp, giá rẻ tại HCM

 Lắp cửa hít tự động cho xe Hyundai Tucson 2020 được thi công trực tiếp tại cửa hàng Phát Huy Auto, với đội ngũ thợ trẻ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp cửa hít ô tô tự động cho xế cưng của mình thì đừng nên bỏ qua địa chỉ vàng trong làng độ xe ô tô tại HCM này nhé.

Nhận xét