Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 loại cao cấp nhất hiện nay

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 có thiết kế thông minh và tích hợp nhiều tính năng nổi bật đi kèm. Xe của bạn có lắp đặt sản phẩm này sẽ hỗ trợ cực kì nhiều trong vấn đề điều khiển xe di chuyển tăng tính an toàn cao hơn cho hành trình di chuyển của bạn.

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 chính hãng
Hệ thống Camera 360 độ xe Explorer 2020 gồm các mắt camera góc rộng được đặt tại các vị trí trước, sau và gương chiếu hậu hai bên xe giúp ghi lại tất cả hình ảnh xung quanh xe và truyền về bộ điều khiển tổng để xử lý và hiển thị lên màn hình DVD trung tâm hoặc màn hình taplo, màn hình tích hợp gương giúp hiển thị hình ảnh giả lập đến người lái.
Camera trước được lắp đặt giấu kín
Camera sau ghi hình cực nét

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 mang đến những tác dụng :

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 là hệ thống giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, cho phép bạn quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất, điểm mù mà mắt thường không thể nhìn thấy thông qua gương chiếu hậu (khác với hệ thống cảnh báo điểm mù chỉ cảnh báo khi phát hiện phương tiện trong vùng mù).

 Kết nối các thiết bị ngoại vi như màn hình dvd ô tô giúp chủ xế điều khiển xe di chuyển an toàn và dễ dàng hơn. Hiển thị hình ảnh âm thanh chất lượng cao.

Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 tự động hiển thị hình ảnh theo tín hiệu của xe.

Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 ghi hình tự động trước sau xe ngay cả khi xe không hoạt động.
Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 tại Phát Huy Auto

Gắn Camera 360 độ cho xe Explorer 2020 ở đâu uy tín, giá tốt

Phát Huy Auto là một đơn vị có mặt tại Việt Nam lâu đời trong lĩnh vực chuyên ngành thị trường camera 360 độ cho ô tô hiện nay. Chúng tôi được biết tới với chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đảm bảo đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình tận tâm và trên hết là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Hỗ trợ khả năng lắp đặt nhanh chóng, đúng kỹ thuật, giúp hệ thống hoạt động ổn định. Hướng dẫn sử dụng camera 360 độ ô tô qua mạng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được ưu đãi với dịch vụ giao hàng tận nhà khi đặt hàng số lượng lớn. Dịch vụ bảo hành bảo trì khá yên tâm cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi.

Để luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ - sản phẩm tốt nhất, cửa hàng chúng tôi ngày càng không ngừng nỗ lực trở thành 1 trong những trung tâm phân phối lắp đặt camera 360 độ ô tô chính hãng toàn quốc. Mong rằng sẽ được quý khách hàng đánh giá cao và chọn lựa tới cửa hàng chúng tôi nhiều hơn.

Sản phẩm mới :

Nhận xét