Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp

Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp, chính hãng

 Bộ cửa hít xe Kia Sedona cao cấp được trang bị cơ chế đóng cửa mềm tự động, khi tác động một lực nhỏ vào cảnh cửa, hệ thống tự động hít cửa vào và đóng chặt khi cửa cách xe một khoảng 6 mm. 
Đảm bảo cửa được đóng một cách chắn chắn, không gây tiếng động mà vẫn tuyệt đối an toàn. Cơ chế này ra đời giúp cho việc di chuyển ra vào, đóng cửa xe trở nên vô cùng dễ dàng, đặc biệt là đối với những đối tượng như người già và trẻ nhỏ – những đối tượng không có quá nhiều sức khỏe để có thể tác động một lực vừa đủ làm đóng khít những cửa xe loại thông thường.

Cửa hít ô tô thiết kế khéo léo chỉ để dành riêng cho xe Kia Sedona, nên việc lắp đặt sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến tổng thể ngoại hình chiếc xe. Hơn nữa, sản phẩm gần như không sử dụng ốc vít, nên quá trình tháo lắp cũng dễ dàng hơn, loại bỏ được gần như hoàn toàn tình trạng xước xe.

Sản phẩm sử dụng chế độ cảm biến thông minh, có khả năng chống kẹt tay nhờ vào việc nó có thể tự động dừng hút cửa khi phát hiện vật cản, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển và dừng đỗ.

Bộ Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp mới 100%

Với sản phẩm cửa hít ô tô, việc đóng cửa trở nên vô cùng dễ dàng, nhẹ nhàng, êm ái, không cần phải lặp đi lặp lại quá nhiều thao tác đóng cửa vì lực tác động chưa đủ, góp phần nâng cao tuổi thọ của xe.

Khóa của cửa hít ô tô cho xe có khả năng chống nước, hoạt động ổn định, mượt mà.

Thông tin - kĩ thuật :

  • Tên sản phầm: cửa hít ô tô cho xe Ford Ranger
  • Nguồn điện sử dụng: 12 V
  • Nhiệt độ hoạt động: – 40 độ C đến 80 độ C
  • Cường độ âm thanh: 50 dB
  • Độ bền: trên 30.000 chu kỳ hoạt động
  • Chất liệu sử dụng: nhựa tổng hợp cao cấp, hệ thống khóa được làm từ thép mạ crom không hoen gỉ, ố vàng.
  • Nguồn gốc, xuất xử: xuất xứ từ châu Âu, được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
  • Lắp Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp

5 Lợi ích khi lắp Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp

Đảm bảo sự an toàn.

Nguyên tắc hoạt động thông minh.

Đảm bảo sức khỏe người dùng.

Tạo đẳng cấp.

Thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều chủng loại xe.
Độ Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp, chuyên nghiệp

Phát Huy Auto chuyên cung cấp và độ Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp tại HCM

 Lắp Cửa hít xe Kia Sedona cao cấp được thi công trực tiếp tại cửa hàng Phát Huy Auto, với đội ngũ thợ trẻ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp cửa hít ô tô tự động cho xế cưng của mình thì đừng nên bỏ qua địa chỉ vàng trong làng độ xe ô tô tại HCM này nhé.

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Nhận xét